In băng rôn chất lượng tại quận 5 TPHCM

Dịch vụ băng rôn chất lượng tại quận 5 TPHCM

Công ty băng rôn uy tín tại quận 5 TPHCM

Công ty quảng cáo BCV chuyên in băng rôn lấy ngay tại quận 5 lấy gấp cho khách hàng nhằm phục vụ tối đa cho quý khách.

IN BĂNG RÔN GIÁ TỪ 20.0000Đ/M2
ĐT: 0866836359
Nhận băng rôn với số lượng lớn tại quận 5 TP HCM

In và treo băng rôn cho VTC và du học, Công ty BCV nhận in băng rôn với số lượng lớn tại TP HCM Tại quận 5

* Hiflex giá rẻ

* Silk

* PP giá rẻ keo, PP giá rẻ không keo

* Decal giá rẻ trắng, Decal giá rẻ trong mực dầu, Decal giá rẻ trong mực nước

* Backlite film có keo, không keo

* Vải canvas ( in tranh vải bố)

* Các loại chất liệu quảng cáo khác.


In ấn băng rôn với số lượng lớn tại quận 5 TP HCM
In băng rôn uy tín tại quận 5 HCM
Độ phân giải của bản in tùy yêu cầu thực tế của khách hàng ( từ 720 DPI đến 1.440 DPI). Ngoài ra, chúng tôi cũng đáp ứng yêu cầu in cực đẹp (chất lượng ảnh) đối với các đơn hàng đặc biệt.

Chúng tôi có giá ưu đãi cho các chương trình truyền thông và sự kiện, đặc biệt thường xuyên tài trợ các chương trình từ thiện vì cộng đồng. Để có mức giá in ấn tốt nhất, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
Dịch vụ băng rôn uy tín tại quận 5 HCM
In ấn băng rôn với số lượng lớn tại quận 5 TPHCM

Tại sao lại in băng rôn lấy ngay tại quận 5 vì chúng tôi có đội ngũ nhân viên giao hàng nhanh chóng tại mọi nơi tại TPHCM
Quý khách hàng chỉ cần gọi điện rồi gởi mail, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách.